วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คืนนี้ที่ สภ.แม่จริม (๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๖)

คืนนี้ก็เป็นอีกคืนหนึ่งที่เหมือนๆ กับหลายๆ คืนที่ผ่านมานั่นก็คือช่วงเย็นหลังจากทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยแล้วก็เดินทางมาคอยเหตุที่ สภ.แม่จริมเพื่อเป็นกำลังให้เจ้าหน้าที่เขาในกรณีมีเหตุเกิดขึ้นโดยระหว่างที่อยู่ที่ สภ.นั้นไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ต้องดำเนินการจึงใช้เวลาช่วงนี้นำเรื่องราว ข้อมูลที่พี่น้องตำรวจน่านเราส่งเข้าทางกลุ่มไลน์เสนอให้พี่น้องประชาชนรับทราบทางเฟสบุ๊ค ภ.จว.น่านที่ผมเป็นผู้รับผิดชอบตามปกติ
ระหว่างทำงานก็ต้องบำรุงกันหน่อยเป็นธรรมดาครับ แล้วการบำรุงที่แม่จริมนี่สบายมาก เรื่องกล้วยๆ กล้วยจริงๆ ไม่โกหก อย่างที่เห็นนี่แหละ เรามีสวนกล้วยข้างโรงพักของเราเองครับ ทานได้ตลอดทั้งปี อร่อย ถูกหลักอนามัย ประการสำคัญไม่ต้องเสียเงินซื้อครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น