วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีวันจันทร์ (๑๘ สิงหาคม ๒๕๕๗)

สวัสดี วันจันทร์ และวันพระ
ขอให้มี สุขนะ ทุกทุกท่าน
ให้ปลอดโรค ปลอดภัย โดยทั่วกัน
ให้สุขสันต์ ในวัน จันทร์นี้เอย

เฮฮาก่อนทำงานกันหน่อยจ้า
........................
ผมงดเหล้า เข้าพรรษา ก็ว่าผม
เสียงขรม เลยครับ คนที่บ้าน
มาว่าผม หน้าใส ใจชื่นบาน
ก็เป็นสุข ดีครับท่าน เมียว่ามา
.........................
“มันต้องแบบนี้ซิ่ครับอ้ายลุงดาบพจน์ เนี่ยะ เข้าพรรษาปีนี้ผมงดเหล้า คน(ที่ไม่ค่อยจะ)แก่ที่บ้านมันว่าผม อ้ะ มันว่า..ผมน่ารัก สุดยอดแต๊ๆ เย้” น้องคนนั้นโทรศัพท์มาเล่าเรื่องที่ถูกเมียว่าให้ผมฟังด้วยน้ำเสียงแจ่มใสเลยทีเดียว ว้าวววว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น