วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

โรงพักเฮฮา (๑๐ สิงหาคม ๒๕๕๗)

ผู้ต้องหา...
การกินเหล้า เข้าพรรษา ผิดกฎหมาย
มาตราไหน บทใด ไยถูกจับ
พี่ลุงดาบ อธิบาย ผมหน่อยครับ
ว่าผมนั้น ถูกจับ ได้อย่างไร
พี่ลุงดาบ...
การกินเหล้า เข้าพรรษา แค่ผิดศีล
แต่ขโมย เหล้าเขากิน ผิดกฎหมาย
แล้วตอนนี้ เข้าใจ ยังน้องชาย
มันผิดทั้ง กฎหมาย และศีลธรรม

ผมแค่พูด โทรศัพท์ สามสี่วิ
แหมดูซิ ถูกปรับ ตั้งสี่ร้อย
อีกชั่วโมง กว่าน่ะ อี่นางพลอย
นางยักษ์น้อย เมียผม มันพูดเอง
..........
"เนี่ยะ พี่ลุงดาบพจน์ผมแค่พูดว่า "ห้าโหล" ตอนที่นางยักษ์ที่บ้านมันโทรหาแล้วที่เหลือน่ะมันพูดหมด เฮ้อ พูดโท'ศัพท์แค่ ๓-๔ วิถูกปรับ ๔๐๐" น้องคนนั้นเปรยๆ กับผมหลังจากเสียค่าปรับข้อหาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ขณะขับรถโดยไม่มีหรือใช้อุปกรณ์เสริมซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่ ๔๐๐-๑,๐๐๐ บาทตาม พ.ร.บ.จราจรทางบกฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น