วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

โรงพักเฮฮา ตอน : มอบตัวแล้วอย่าลืมเยี่ยมผมด้วยนะ (๒๘ สิงหาคม ๒๕๕๗)

เดี๋ยวอย่าลืม ไปเยี่ยม ผมด้วยนะ
อีกอย่างล่ะ ข้าวปลา และอาหาร
เอาให้ผม กินอิ่ม หมีพลีมัน
เพราะผมนั้น มาขอ มอบตัวครับ

"อย่าลืมนะอ้ายลุงดาบพจน์ ผมขอแค่หูฉลาม เป็ดปักกิ่ง สปาเก็ตตี้แล้วก็อาหารกรุงเทพชุดใหญ่อีกชุดเดียวเท่านั้น" ผู้ต้องหาคนหนึ่งซึ่งเดินทางมาขอมอบตัวตามหมายจับพูดกับผมที่โรงพัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น