วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สวัสดีวันเสาร์ (๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๙)

วันเสาร์เราอ้อยส้อย นั่งเรียบร้อยน่ารักซะ
เป็นไงเห็นไหมจ๊ะ จริงด้วยนะแหมน่ารัก
วันเสาร์เราง่ายง่าย สบายสบายไม่มีหนัก
เรื่อยเรื่อยเหนื่อยก็พัก ใครก็รักวันเสาร์เนาะ
.......
นั่นน่ะฮิ่ ก็วันเสาร์มันส้ะบายๆ แบบนี่นี่นา ใครๆ ถึงได้รั่กกันงา ว่าแม้ ว่าฮี่ เหอๆๆๆ เอาได้ๆ


ไปพะเยา : 
อยากกินก๋วยเตี๋ยวปูต้องไปร้านอาฟ้า
แต่หากอยากกินก๋วยเตี๋ยวปลาต้องมาร้านอาฟู้ 
เย้ เอาได้ๆ
.......
ร้านอาฟู้อยู่เลยสี่แยกป่าแดงไปทางเชียงรายด้านซ้ายมือราว 200 เมตรจ้า


ในมือซ้ายสีเหลืองๆ น่ะเป็นแกงเหลืองราคา ๔๐ ส่วนมือขวาสีเหลืองเหมือนกันเป็นอะไรไม่รู้ที่แม่ค้าให้เราฟรีๆ หลังเราให้ตังค์เธอไปทั้งหมด ๑๐๐ บาทจ้า เย้
ขอบคุณแม่ค้านะ แหม่ คนอะไร นอกจากสวยแล้วยังใจดีให้ของเราฟรีๆ อีกต่างหาก เอาได้ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น