วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สวัสดีวันจันทร์ (๕ ธันวาคม ๒๕๕๙)

อ้ะอ๊า มาแล้ว วันจันทร์ มาหัว-เราะกัน คิคิ
อ้ะอ๊า วันจันทร์ งุงิ แหมจริง ด้วยฮิ ใช่แฮะ
อ้ะอ๊า วันจันทร์ สดใส หน้ายิ้ม ละไม ด้วยแหละ
อ้ะอ๊า มาเจ๊าะ มาแจ๊ะ มาเบ๊าะ มาแบ๊ะ อ้ะอ๊า
.......
สวัสดีวันจันทร์จ้า อ้ะอ๊า


ช่วงบ่ายมาทำบุญไหว้พระเนื่องในวันพ่อโดยบุญที่ทำครั้งนี้อุทิศให้ 
- เพาะเหียน มัจฉา ผู้ล่วงลับและแมะเผือน มัจฉา 50%
- ตนเองและครอบครัว 10%
- ญาติพี่น้อง 10%
- ครูบาอาจารย์ 10%
- พี่น้องในเฟสบุ๊คทุกคน 10%
- เจ้ากรรมนายเวร 3%
- ส่วนอีก 7% เก็บสำรองไว้เพิ่มให้คนพิเศษจ้า
โมท่ะนาสาทุ่


ประกาศ...
ในส่วนของบุญที่ผมกันไว้ช่วงไปไหว้พระ 7% นั้นผมแบ่งให้ครูท่านหนึ่งที่เคยสอนผมมา 1% ส่วนที่ยังเหลืออีก 6% มอบให้ใครคนหนึ่งในฐานะคนพิเศษ สรุปว่าผลบุญวันนี้แจกจ่ายออกไปครบ 100% คราวหน้าถ้าทำใหม่ผมจะนำมามอบให้พี่น้องแบบนี้อีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น