วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

โรงพักเฮฮา : ตอน "ฝากไว้กับตำรวจ" (๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๙)

"ของน้องเรียบร้อยแล้วครับ..." ผมพูดกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มาติดต่อขอฝากบ้านไว้กับตำรวจช่วงปีใหม่นี้ "...เที่ยวให้สบายใจนะครับ เรื่องบ้านตำรวจเราจะดูแลให้"
"ขอบคุณเจ๊าอ้ายลุงดาบอู๊ด" เธอกล่าวขอบคุณ
"เอ้อ แล้วป้าอ้วนล่ะครับ มีอะไรจะให้ตำรวจเรารับใช้เชิญครับ" เสร็จแล้วหันไปพูดกับป้าอ้วนคนที่ผมรู้จักดีซึ่งนั่งติดๆ กับสาวคนนั้น
"ป้าก็จะมาฝากไว้กับต๋ำหนวดเหมือนกันเจ๊า" ป้าอ้วนตอบ
"งั้นรบกวนป้าอ้วนช่วยกรอกข้อมูลบ้านช่องห้องหอพร้อมรายละเอียดลงในแบบฟอร์มนี้หน่อยครับ" ผมพูดพร้อมยื่นแบบฟอร์มให้ป้าแก
"ในแบบฟอร์มนี่บ่มีข้อมูลที่ต้องการหื้อกรอกเจ๊า..." ป้าอ้วนตอบหลังจากหยิบแว่นตามาใส่ดูเอกสารได้พักหนึ่ง "...ป้าบ่ได้ฝากบ้าน แต่จะฝากลุงคำผัวขี้เหล้าของป้าไว้กับห้องขังต๋ำหนวดช่วงปี๋ใหม่นี้ต่างหาก แบบว่ากลัวลุงคำมันจะเมาแอ๊ะเมาแอ๋เมาเพอะหาเรื่องจาวบ้านจาวจองเปิ้นไปเรื่อยน่ะเจ๊า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น