วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สวัสดีวันจันทร์ (๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๙)

ณ วันจันทร์ ฉันรักเธอ เธอน่ารัก
ณ วันจันทร์ ฉันนั้นรัก เธอเสมอ
ณ วันจันทร์ เธอมีฉัน ฉันมีเธอ
ณ วันจันทร์ ฉันและเธอ ต่างมีกัน
.......
ไม่มีอะไรเป็นพิเศษครับพี่น้อง กลอนมันพาไปจ้า เย้ / สวัสดีวันจันทร์คร้าบบบ


อ้ะใครเก่งไหนไถ่(ทาย)มาฮิว่าอาหารเย็นร้อนๆ ที่เหียอู๊ดทำเนี่ยเป็นไอ้ไร
ก) เนื้อตุ๋น ข) ทอดปลา
ค) เหียอู๊ดน่ารั่ก ง) เหียอู๊ดรูปหล่อ
จ) เหียอู๊ดคนน่ารั่กแล่วก็รูปหล่อทำเนื้อตุ๋นกะทอดปลาจ้า
ฉ) เหียอู๊ดจะทำไอ้ไรก็ทำเหอะ เอาให้สบายใจ


<< ภาพทั้งหมด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น