วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กีฬายามเย็น ณ แม่จริม (๒๐ พฤษภาคม ๒๕๕๗)

เย็นนี้หลังจากเลิกงานประจำวันแล้วพวกเราตำรวจแม่จริมโดยเฉพาะผู้ที่พักยังห้องแถวของโรงพักส่วนหนึ่งก็มาออกกำลังกายกันเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส มีพลังวังชาพร้อมที่จะให้บริการพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง การออกกำลังก็แล้วแต่คนชอบ บางคนก็วิ่งเอา บางคนปั่นจักรยานตามอัธยาศัย แต่มีส่วนหนึ่งซึ่งเป็นส่วนใหญ่ด้วยวันนี้ออกกำลังกายด้วยการเล่นตะกร้อครับหนึ่งในนั้นรวมถึงผมด้วย สนุกมาเลย แป๊บเดียวเองเหงื่องี้ท่วมตัวเลยทีเดียว พวกเราที่นี่เล่นตะกร้อเก่งๆ กันหลายคน ดังส่วนหนึ่งของภาพประกอบที่ผมนำมาเสนอวันนี้

<< ภาพประกอบ >>
นี่ ดูซะก่อนว่าสุดยอดไหม ๕๕๕

นักตะกร้อของเรา

ชีวิตที่แจ่่มใสย่อมอยู่ในร่างกายที่แข็งแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น