วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความในใจส่วนหนึ่งของเด็กๆ (๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๘)

เมื่อโตขึ้น พวกเรา อยากเป็นตำรวจ
จะคอยตรวจ ดูแล พ่อแม่พี่น้อง
ให้มีสุข ทุกยาม ไปตามครรลอง
จะปกป้อง คุ้มภัย ด้วยใจทะนง
........
ความในใจส่วนหนึ่งของเด็กๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านน้ำปาย ตำบลน้ำปาย อำเภอแม่จริม จังหวัดน่าน

<< ภาพทั้งหมด >>
เมื่อโตขึ้น เราจะ เป็นตำรวจ,จะคอยตรวจ ปกป้อง ดูแลท่าน
จับคนร้าย ปล้นจี้ สารพัน,ทำความฝัน เรานั้น ให้เป็นจริง
แต่ตอนนี้ เราจะ จับปลาช่อน,ทำอาหาร ร้อนร้อน ทั้งย่างปิ้ง
การจับปลา ว่ายาก ลำบากจริง,จับคนร้าย ยากยิ่ง กว่านี้แล

หมู่ผมเขาตอนใหญ่ขึ้นก็อยากจะเป็นต๋ำหนวดฮับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น