วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑)

มอบความรัก รักรัก รักรักรัก
มอบความรัก รักรัก กับทุกท่าน
มอบความรัก พุธสิบสี่ กุมภาพันธ์
มอบความรัก แก่กัน วันพระเอย 
.........
วันนี้วันพุธแรม ๑๔ ค่ำเดือน ๓ ปีระกา จ.ศ.๒๓๖ ตรงกับวันพร่ะ โมทนาสาทุ่



วันนี้วันพุธที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ตรงกับวันพระ ขอความเจริญในธรรมจงมีแด่ทุกท่านโดยทั่วกัน

อีกประการหนึ่ง ๑๔ กุมภาพันธ์ที่ปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่แทบทั้งโลกรับรู้กันและให้ความสำคัญในส่วนหนึ่งของชีวิตตนเองด้วยคือเป็นวันวาเลนไทน์หรือ "วันแห่งความรัก" ผมก็ขออนุญาตส่งความรักความปรารถนามายังทุกท่านอีกอย่างหนึ่งด้วยนะครับ


วันนี้พวกเรามาทำงานกันตามปกติพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถท่ามกลางบรรยากาศภายนอกที่กำลังปกคลุมด้วยหมอกควันอยู่พอสมควร เป็นแบบนี้ทุกปีครับในช่วงนี้แม้ว่าทางการจะประกาศให้หยุดเผาไม่ว่าจะเผาอะไรก็เถอะแต่ก็แทบไม่มีคนเชื่อฟังกันแม้จะมีการใช้มาตรการทางกฎหมายบังคับด้วยก็ตาม ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่สามัญสำนึกของคนมากกว่าครับ คงไม่ต้องฝากเรื่องพวกนี้หรอกเพราะคนเชื่อยังไงเขาก็เชื่อแต่คนไม่เชื่อก็ยากที่จะพูด เฮ้อ

แล้วก็เหมือนเดิมครับการทำงานวันนี้ของผมมีอะไรบ้างผมจะทยอยๆ นำมาบันทึกไว้เหมือนเดิม

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๐.๐๐ น.เข้าร่วมประชุม Video conference กับ ภ.จว.พะเยาที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาวซึ่งการประชุมครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดโดย พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง รอง ผบก.ภ.จว.พะเยาเป็นประธาน

<< รายละเอียด >>
ตำรวจไทย แม้พันธุ์ใหม่ ไว้ผมสั้น
แต่ก็ต้อง ทานอาหาร เหมือนกันนะ
ถ้าไม่ทาน เกิดตายไป ทำไงล่ะ
ก็ต้องทาน น่ะซิ่จ๊ะ ตำรวจไทย

........
ช่วงพักเที่ยงออกไปกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ้าอร่อยเจ้าประจำที่อยู่ห่างโรงพักไปทางอำเภอป่าแดดราวๆ ๑ กิโลเมตร ล้ำลำ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"นายบ่ต้องออกไปก็ได้ครับ เดี๋ยวงานที่มอบหมายหมู่ผมเขาจะจัดการเอง นายอยู่เป็นสมองหื้อหมู่ผมในฐานะผู้มากด้วยประสบการณ์ในโฮงพักดีกว่า" จนท.สืบสวนพูดกะเหียอู๊ดหลังประชุมมอบหมายงานประจำวันเสร็จ
แหม่ แบบนี้เขา(หา)ว่าเราแก่นี่หว่า เหอๆๆๆๆ

........
ช่วงบ่ายผมเข้าไปมอบหมายภารกิจประจำให้เจ้าหน้าที่สืบสวนปฏิบัติเสร็จแล้วก็นั่งทำงานที่โรงพักต่อครับ


<< ภาพในส่วนนี้ >>
ตำรวจไทย ไว้ผมสั้น ขยันมาก
ช่างน่ารัก หมั่นขีดเขียน เรียนหนังสือ
หาความรู้ เพื่อใช้เป็น เช่นเครื่องมือ
เพราะเราคือ ตำรวจไทย ไว้ผมเกรียน (เย้)
.........


ช่วงบ่ายหลังงานหมดก็ศึกษาหาความรู้และทำแบบฝึกหัดจาก E-Learning ของ ภ.๕ ที่เขาบังคับให้ต้องทำจ้า
ภาพในส่วนนี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น