วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บ่ายวันนี้ที่ภูกามยาว (๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑)

ตำรวจไทย ไว้ผมสั้น ขยันยิ่ง
ทำทุกสิ่ง ในหน้าที่ ให้ดีเลิศ
เมื่อมีงาน ที่ให้ทำ จงทำเถิด
จะประเสริฐ เกิดผลล้ำ ตำรวจไทย
..........
บ่ายวันนี้ผมคงนั่งทำงานอยู่ที่โรงพักเหมือนเดิมครับไม่ได้ออกไปไหนเพราะจะต้องคอยตรวจตราดูแลและเซ็นหนังสือหลายๆ อย่างที่่จะส่งไปหน่วยเหนือหรือนอกหน่วย ในส่วนของงานสืบสวนที่ผมรับผิดชอบโดยตรงก็ได้ไปตรวจสอบและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ของเราดำเนินการไว้แล้วซึ่งเจ้าหน้าที่เขารู้งานในหน้าที่่ของเขาดีว่าจะต้องทำอะไร แบบไหน อย่างไรบ้างเราในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชาก็พลอยสบายไปด้วยและงานก็เดินไปดีเช่นกัน
<< ภาพทั้งหมด >>

พี่น้องคนหนึ่งส่งภาพนี้มาให้และบอกว่า "แหม่ เหียอู๊ดนี่ยิ้มน่ารักเหมือนโมนาลิซ่าเล้ยยย" อ้ะอ๊า น่าจะจริงหยั่งที่เขาว่าถ้าคนขวามือ "ขาวลง" กว่านี้อีกซัก ๑๐๐ เท่า เนี่ยะ ดูฮิ 
...........
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ เหอๆๆๆ
พักเบรกจ้าาาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น