วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑)

วันนี้วันอังคารที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ วันทำงานอีกวันหนึ่งของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงตำรวจภูกามยาวของเราด้วย

ตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่กำหนดให้ข้าราชการตำรวจทุกคนต้องแต่งกายให้ถูกต้องรวมถึงการตัดผมสั้น (แต่ไม่มีระเบียบออกมาให้ชัดเจนแน่นอนตายตัวไปว่าคำว่า "ผมสั้น" นั้นมันต้องสั้นขนาดไหนทำให้พวกเราต้องคะเนหรือคาดเดาเอาเองโดยดูจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง) รวมถึงตอนนี้ได้สุ่มตรวจผู้ไม่ปฏิบัติตามระเบียบและมีการลงโทษลงทัณฑ์กันไปหลายคนนั้นวันนี้พวกเราตำรวจภูกามยาวซึ่งตัดผมสั้นกันเป็นปกติอยู่แล้วรู้สึกว่าจะสั้นเป็นพิเศษรวมถึงหลายๆ คนเอามาอวดกันด้วยว่าของใครสั้นกว่ายาวกว่าประมาณนั้นรวมถึงตัวผมเองด้วย ฮ่ะๆ เห็นแล้วก็สนุกดีเลยเอาภาพบางส่วนของพวกเรามาฝากพี่น้องกันซะหน่อย

สำหรับในส่วนการทำงานของผมก็เหมือนๆ กับทุกวันที่ผ่านมานั่นแหละครับ วันนี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักท่ามกลางบรรยากาศที่เบาสบาย (ฮ่ะๆ เพราะผมถูกตัดออกไปเกือบหมดหัว) งานก็ไม่เยอะอะไร ง่ายๆ ตามสไตล์ของตำรวจบ้านนอกแบบภูกามยาว

ตำรวจไทย พันธุ์ใหม่ สดใสปิ๊ง
น่ารักจริง ผมนั้น สั้นจุ๊ดจู๋
ตำรวจไทย ยังไง ก็น่าดู
ผมสั้นจู๋ ควรคู่ ตำรวจไทย

<< ภาพในส่วนนี้ >>

อนึ่ง วันนี้ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น.ผมปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่ประจำวันอีกหน้าที่หนึ่งครับ

<< รายละเอียด >>
เวลา ๑๐.๐๐-๑๒.๐๐ น. พ.ต.อ.สุวรรณ์ แท่นพิทักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.พะเยาพร้อมคณะตรวจเยี่ยม สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
ตำรวจไทย ผมสั้นจู๋ ดูน่ารัก
พอยามพัก ออกมาลุย กินกุ๋ยเตี๋ยว
อร่อยลิ้น แต่ว่ากิน แค่ชามเดียว
กินกุ๋ยเตี๋ยว ผมสั้นจู๋ ดูงามเอย
........
มามะพี่น้อง มากินกุ๋ยเตี๋ยวกะตำรวจไทยผมสั้นจู๋ผู้น่ารักกันจ้า เนี่ยะ ดูฮิ เอาได้ๆ


ช่วงพักกลางวันออกไปทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านปันเพชรเจ้าประจำจ้า ล้ำลำ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
ช่วงบ่ายคอมที่ห้องทำงานเหียอู๊ดเสียแต่งานต้องเดินก็เลยมาที่โต๊ะพี่คนนี้ (ยศ ร.ต.อ.) พร้อมบอกว่าขอยืมคอมหน่อย พี่แกก็ดี๊ดีให้เหียอู๊ดยืมทันทีโดย (ไม่คิดจะ) เกี่ยงงอนทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีงานกองอยู่เต็มโต๊ะ เหียอู๊ดยังงงเหมือนกันว่าทำไมพี่เขาถึงยอมยืมให้แต่โดยดี อ้ะอ๊า เอาได้ๆ เนี่ยะ ดูฮิ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"นายครับ แก้วกาแฟเอาไว้นั่นแหละนายบ่ต้องล้าง เดี๋ยวผมล้างเองครับ" ลูกน้องคนหนึ่งตะโกนเสียงดังลั่นจนได้ยินไป ๓ บ้าน ๗ บ้าน"

ฮ่ะๆ ไม่ใช่อะไรหรอกเพราะ "นาย" ล้างไม่สะอาด ยังไง้ยังไงลูกน้องก็ต้องล้างใหม่อยู่ดีเพราะฉะนั้นอย่าล้างให้เปลืองน้ำเปลืองแรงเลยนาย (อันนี้ผมคิดเอง) / พักเบรกจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น