วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑)

ตำรวจไทย หน้าสดใส ใจเริงรื่น
ยิ้มแช่มชื่น ผมสั้นจู๋ ดูน่ารัก
ตำรวจไทย หน้าไม่ใช่ ปลายจวัก
มาทายทัก กับทุกท่าน วันจันทร์เอย
..........
วันนี้วันจันทร์ที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ วันเริ่มแรกของการทำงานในสัปดาห์ของพี่น้องส่วนใหญ่ซึ่งที่ภูกามยาวพวกเราก็มาทำงานกันตามปกติเหมือนเดิมครับ
หลายๆ ท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมผมต้องเอาภาพและกิจกรรมต่างๆ มาลงหรือเสนอในบล็อกนี้ (รวมถึงเฟสบุ๊คด้วย) เพราะดูแล้วอะไรๆ ก็แทบจะเหมือนหรือคล้ายๆ กันแทบทุกวัน ไม่มีอะไรหวือหวาหรือแปลกใหม่ ก็อยากจะเรียนว่าเหตุที่นำเสนอนั้นก็เพื่อ "บันทึกการทำงานหรือการปฏิบัติของแต่ละวัน แต่ละครั้ง แต่ละคราวไว้เป็นหลักฐาน" นั่นเอง ของพรรค์นี้มันแน่นอนอะไรล่ะครับ วันดีคืนดีอาจจะมีคนมาตู่ มาพูด มาบ่น มาว่าว่าวันนั้นวันนู้นหายไปไหน ทำไมไม่มาทำงานก็จะได้เอาภาพพร้อมหลักฐานไปยัน เพราะเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งผู้บังคับบัญชาคนหนึ่งซึ่งค่อนข้างจะมีอคติต่อผมเป็นการส่วนตัวพูดกับผมต่อหน้าคนอื่นๆ เยอะแยะเลยว่า "หัดไปทำงานซะมั่งนะเราน่ะ" เฮอะ แบบนี้ "นายก็นายเถอะ" เมื่อไม่ไว้หน้าเราเราก็ต้องพูดมั่งซิ่ อะไรกัน เรามาทำงานทุกวันแต่นายคนนั้นไม่เคยไปดูไปแลหรือมองแล้ว(ดัน)มาพูดแบบนั้นต่อหน้าคนอื่นก็เลยตอก(ตอบ)ไปว่าผมไปทำงานทุกวันพร้อมเอาหลักฐานซึ่งผมบันทึกไว้ตลอดทุกครั้งให้ดูต่อหน้าคนอื่นในตอนนั้นเลย แล้วการเปิดหลักฐานให้ดูยุคนี้ก็ไม่ยากครับเปิดจากคอม จากมือถือที่ไหนอย่างไรก็ได้ขอให้ตรงนั้นมีสัญญาณเน็ตก็แล้วกัน ผล...นายคนนั้นโกรธผมเป็นฟืนเป็นไฟหาว่าหักหน้าแก อ้าว แล้วทีมาว่าเราต่อหน้าคนอื่ีนล่ะไม่หักหน้าเราดอกรึ

อีกอย่างหนึ่งก็คือการบันทึกเรื่องราวการทำงานของผมและนำเสนอทางโลกไซเบอร์นี้ผมทำมานานแล้วโดยเริ่มบันทึกอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ติดต่อกันเรื่อยมายจนถึงทุกวันนี้ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผมจะนำไปใช้ประโยชน์ในการนำเสนอเป็นผลงานการปฏิบัติประจำปีในช่วงพิจารณาเลื่อนเงินเดือนซึ่งมักจะได้รับความกรุณาจากผู้บังคับบัญชาเสมอเพราะผมมีหลักฐานไว้ตลอด (ภาพด้านล่างคือการบันทึกผลการปฏิบัติอย่างเป็นทางการของผมวันแรกครับ)
แล้วก็เหมือนเดิมครับสำหรับวันนี้เมื่อมีกิจกรรมอะไรๆ อีกผมจะนำมาเสนอเพิ่มเติมต่อไป

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ขอบคุณครับพี่เฟสที่เตือน อ้ะอ๊า เอาได้ๆ
.........
อย่าลืมทำพินัยกรรมกันนะคร้าบบบพี่น้อง
พักเบรกจ้าาาาาา



เวลาประมาณ ๑๒.๑๐ น. ผมพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจตราดูรักษาความปลอดภัยและประสานการปฏิบัติกับเจ้าหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สาขาภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
เวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางเข้าร่วมประชุมแผนปฏิบัติการพิทักษ์ประชา ๖๑/๑ ที่ ภ.จว.พะเยา

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น