วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

โรงพักเฮฮา : ตอน “แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ” (๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑)

ผู้เสียหาย : นี่หมวด หมวดต้องเอาข้อหาแสดงตนเป็นจนท.ตำรวจกะไอ้เจ้าหมอนี่อีกข้อหนึ่งด้วยนะ ไม่งั้นเดี๊ยนไม่ยอม

ผู้ต้องหา : เอ๊าเจ๊ ผมยอมรับว่าผมกระชากสร้อยเจ๊ไปจริง แต่ผมก็แค่กระชากแล้ววิ่งหนีไปจนถูกตำรวจจับมาโรงพัก แบบนี้ผมแสดงตนว่าผมเป็น จนท.ตำรวจตรงไหน

ผู้เสียหาย : เอ๊า ก็แกเล่นตัดผมซะสั้นเกรียนแบบนี้มันบ่งบอกชัดๆ ว่าแกต้องการทำให้คนอื่นคิดว่าแกเป็น จนท.ตำรวจไงไอ้เซ่อ เชอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น