วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

ผมโดนใบสั่งครับ (๓ มกราคม ๒๕๕๘)

น้องคนนั้น : "อ้ายลุงดาบอู๊ดครับ ช่วงปีใหม่นี้ผมคงไม่ออกไปไหน สบายใจได้ ผมโดนใบสั่ง" 
อ้ายลุงดาบอู๊ด : ก็ดีแล้วละ จะได้ปลอดภัย อ้ะ แล้วไปโดนใบสั่งเมื่อไร เขตท้องที่ไหน ใครเป็นเจ้าพนักงานที่สั่งล่ะน้อง"
น้องคนนั้น : เขตท้องที่บ้านผม โดนก่อนช่วงปีใหม่ เจ้าพนักงานผู้สั่งเป็น..เมียผมเอง เธอสั่งห้ามผมออกนอกบ้านคร้าบบบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น