วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจนาบัว (๒ มกราคม ๒๕๕๘)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๑.๓๐ น.ผมเดินทางไปตรวจเยี่ยมและตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจนาบัวซึ่งเป็นจุดตรวจหลักช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๘ นี้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรและให้บริการพี่น้องประชาชนอย่างเข้มแข็งจึงแจ้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนพร้อมให้ขอให้ตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่เช่นนี้ตลอดไป รวมถึงให้คำแนะนำในการปฏิบัติอีกส่วนหนึ่งด้วย และเมื่อถึงเวลาประมาณ ๑๒.๐๐ น.ได้ทานอาหารกลางวันพร้อมกับเจ้าหน้าที่นี่
"หยุดตรวจ" หรือ "หยุดให้ตรวจ"
หลายคนปวด ขมองเลย

ตำรวจ อยู่เฉยเฉย
ไม่ตรวจเลย หรือว่าไง

หรือว่า "หยุด"ให้ตรวจ
ขอตำรวจ แถลงไข

"หยุดตรวจ" เราจะไป
"ตรวจ"ก็ได้ ถ้าต้องการ

…………
แต่ตอนนี้เรา “หยุดการตรวจ” ไว้ก่อนเพราะเรา...ทานข้าวคร้าบบบ อ้ะ “หยุดตรวจ” เย้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น