วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

ว่าที่พลตำรวจโท??? (๙ มกราคม ๒๕๕๘)

ได้รับยศ ว่าที่พล- ตำรวจโท                     อ๊ะโอ๊ะโอ๋ ใหญ่โต เลยนะนี่
เป็นพันตำ- รวจโท อยู่ดีดี                         มาวันนี้ ว่าที่พล- ตำรวจโท
ขอบคุณครับ ขอบคุณกรม บัญชีกลาง        ที่แต่งตั้ง ยศให้ ผมใหญ่โข
ได้เป็นว่า- ที่พล ตำรวจโท                       ช่างแสนโก้ ขอคุยโม้ ซะหน่อยเรา (อ้ะอ๊า)

ขอบคุณนะครับกรมบัญชากลาง ๕๕๕
เมื่อก่อนนี้ กบข.ก็แต่งตั้งให้ผมเป็นว่าที่พลตำรวจโทเหมือนกันนะคร้าบบบบ เย้ ขอบคุณๆๆๆๆ

ถ้างั้น...นางสาวไทยคนนี้ก็ต้องเป็นลูกสาวว่าที่พลตำรวจโทน่ะซิ่ ว้าววว ลูกสาวนายพล

..................

“ห้าโหลๆๆๆๆ....” ป้าแมวขาไพ่เจ้าเก่าที่ผมรู้จักเป็นดิบดีนั่นเอง ใช่ใครไหนอื่นครับ “...อ้ายลุงดาบอู๊ดเจ๊า ถ้าอ้ายลุงดาบอู๊ดได้เป็นว่าที่พลตำรวจโทเนี่ยะ ป้าแมว,ป้าแวว,ป้าแจ๋วและป้าแต๋วจะฮ้อง(เรียก)ว่า “อ้ายลุงดาบ” เหมือนเดิมได้ก่อเจ๊า
“แหมป้า...” ผมตอบ “...ไม่ว่าผมจะยศไหน แบบไหน อย่างไรก็ตามผมก็ยังชอบที่ใครๆ จะเรียกผมว่า “อ้ายลุงดาบอู๊ด” เหมือนเดิมนั่นแหละ รวมถึง...ผมก็จะยังไล่จับคนชอบแอบเล่นไพ่เหมือนเดิม ๕๕๕๕”
“ฮึ...ฮู้ตันแหมเมาะ(รู้ทันอีกแล้ว)...โขด(โกรธ)อ้ายลุงดาบอู๊ดแล้ว” ป้าแมวพูดงอนๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น