วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

ตรวจร้านเกม/อินเตอร์เน็ต (๒ มกราคม ๒๕๕๘)

อ้ายๆ มาเล่นเกมกับหมู่ผมเขาบ๋อ ม้วนม่วนหนา หน้าหยั่งอ้ายน่ะผ่อจะใด๊จะใด (ดูยังไง้ยังไง) ก็ละอ๊อนละอ่อน ถ้าบ่เจื้อ (ไม่เชื่อ) อ้ายไปถามอี่ป้อ(พ่อ)หมู่ผมเขาได้ อีป้อหมู่ผมเขายังฮ้อง(เรียก)อ้ายว่า “ลุง” เลยขอบอก ๕๕๕” เพื่อนๆ พูดให้ผมฟังตอนไปตรวจร้านเกมช่วงบ่ายๆ วันนี้ในเขตพื้นที่แม่จริม

เฮอะ พูดตอนแรกทำเอาเรายิ้มหน้าบาน แหม่ ที่ไหนได้...โขด(โกรธ)ตะเองแล้ว ฮึ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น