วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รวมภาพสมัยเก่าๆ (๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙)

สมัยเรียนอยู่ชั้น ม.๓/๒ โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร" ระยองก่อนจบ


ตอนจบ ป.๔ โรงเรียนวัดพังราด (เพิ่มราษฎร์รังสรรค์) ต.พังราด อ.แกลง,ร่ะยอง ภาพนี้มีค่ายิ่งเหลือ
ทายฮิ ผมคนไหน
(โปรดสังเกต : เด็กรุ่นผมเขาไม่ใส่รองเท้ากันหรอกเพราะ...ไม่มีใส่)

ภาพนี้เป็นเพื่อนๆ สมัยเรียนประถมปลายโรงเรียนวัดเกาะลอย ตำบลพังราด ถ่ายตอนจบป.๗ แต่ไม่มีผมเพราะผมจบป.๗ ที่โรงเรียนวัดสุขไพรวัน ต.กองดิน อ.แกลง (ผมเรียนเกาะลอย ป.๕-๖)
คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น