วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รวมเรื่องโรงพักเฮฮา (๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙)

วันนี้ว่างๆ ไม่รู้จะทำอะไรนั่งๆ นอนๆ ตามประสาคนป่วย แต่นอนมากก็เบื่อก็เลยรวบรวมข้อเขียนสนุกบ้างไม่สนุกบ้างแล้วแต่ความคิดของคนซึ่งผมเคยเขียนไว้ในที่ต่างๆ ในหัวเรื่อง "โรงพักเฮฮา" มาให้พี่น้องได้อ่านกันไว้ในที่เดียวด้านล่างนี้ สำหรับทุกเรื่องมีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงที่ผมสัมผัสมาด้วยตนเอง
.................
ตำรวจปลอม
"ผมโดนตำรวจปลอมจับครับอ้ายลุงดาบ" ผู้ต้องหาคนหนึ่งพูดกับผมช่วงไปตรวจห้องขัง
"ว่าไปน้อง..." ผมแย้ง "...ก็ตำรวจโรงพักนี้นี่แหละที่จับ ตำรวจจริง ไม่ใช่ตำรวจปลอมซักกะหน่อย"
"แม่น..." ผู้ต้องหาพูด "...แต่ตำรวจจริงลูกน้องอ้ายลุงดาบน่ะปลอมตัวเป็นคนขี่สามล้อไปทำทีขอซื้อยาบ้าจากผม ผมก็นึกว่าเป็นสามล้อจริงเลยขายให้ แหม ปลอมซะเมื้อนเหมือน"

แต่ภาพนี้นะไม่ใช่ตำรวจปลอมเป็นสามล้อแล้วก็สามล้อปลอมเป็นตำรวจ พี่น้องอย่าเข้าใจผิดนะคร้าบบบบ ของจริง ๕๕๕
.............
เรื่องอื่นๆ (คลิกอ่านที่ลิงห์นะครับ)
ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์
พูดโทรศัพท์แค่สามสี่วิแต่ถูกปรับสี่ร้อย
วันพระตำรวจเข้าวัดเข้าวาถือศีลกินเพลหรือเปล่า
เมื่อสาวๆ (แอบ)นินทาตำรวจ
โทรแล้วขับปรับเท่าไร
ผมถูกล็อกล้อ
อาหารแบบนี้ใครจะกินลง
แบบนี้แล้วจะทำอะไรกิน
เมียผมต้องใช้ล่าม
ไวไฟฟรี
ราตรีสวัสดิ์
ตำรวจใจดำ
อยากให้ตำรวจช่วยสืบให้หน่อย
มาหาตำรวจใหญ่
มาเยี่ยมผู้ต้องหา
หมอตาทิพย์
ประกันตัวตอนกลางคืนได้ไหม
เสียฤกษ์หมด
ไม่ขอประกันตัว
ลุงมาขอแก้ข่าว
วันพืชมงคลตำรวจไม่หยุด
กฎต้องเป็นกฎ
ป้าแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น