วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เฟสบุ๊คขายอาวุธปืนในชื่อ "สุพจน์ มัจฉา" (๒๖ กรกฎาคม ๒๕๖๐)

วันนี้ผมตรวจสอบพบว่ามีเฟสบุ๊คๆ หนึ่งใช้ชื่อ "สุพจน์ มัจฉา" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับผมเปิดขายอาวุธปืนผ่านเฟสนั้นโดยไม่ทราบว่าเจ้าของเฟสมีชื่อนี้จริงหรือแอบอ้างนำเอาชื่อผมไปใช้ซึ่งวัตถุประสงค์ที่กระทำนั้นเป็นการกระทำผิดกฎหมายอย่างชัดแจ้งโดยที่ผมไม่เคยรู้จักหรือเกี่ยวข้องกับเจ้าของเฟสบุ๊คนี้แต่อย่างใดซึ่งอาจจะเกิดความเสียหายแก่ผมได้ ผมจึงแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.จำเนียน แสงคำ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ภูกามยาวไว้เป็นหลักฐานเพื่อสืบสวนหาตัวผู้กระทำมาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
<< ภาพทั้งหมด >>


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น