วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มีผู้แอบอ้างนำภาพผมไปเป็นภาพประจำตัวในเฟสบุ๊ค (๑๒ กรกฎาคม ๒๕๖๐)

วันนี้ในเฟสบุ๊คของผมผมนำเสนอข้อมูลหนึ่งเพื่อแจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบดังนี้

"ตอนนี้มีเฟสบุ๊คในชื่อ "สิริยากร ทนายเอกแสงทอง" ใช้ภาพผมเป็นภาพประจำตัวโดยที่ผมไม่เกี่ยวข้องหรือรู้จักด้วยซึ่งผมกำลังดำเนินการตามกฎหมายอยู่

จึงเรียนมายังทุกท่านเพื่อทราบไว้เบื้องต้นส่วนหนึ่งก่อน

ขอบคุณครับ"

อนึ่ง หลังจากที่ผมนำเสนอเรื่องดังกล่าวแล้วปรากฏว่าในเฟสบุ๊ค "สิริยากร ทนายเอก แสงทอง" ได้เปลี่ยนภาพประจำตัวของตนเองแล้วเป็นภาพดังภาพขวามือ (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น