วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แจ้งเพิ่มเติมกรณีมีผู้นำภาพผมไปใช้ในเฟสบุ๊ค (๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๐)

กรณีเฟสบุ๊ค "สิริยากร ทนายเอก แสงทอง" ที่นำเอาภาพผมไปใช้นั้น มีพี่น้องบอกผมมาว่าโดนเฟสนี้หลอกลวงเอาเงินไปหลายรายแล้ว ผมแนะนำให้ทุกคนที่ถูกหลอกแจ้งความดำเนินคดีให้หมด ซึ่งผมเองก็แจ้งความแล้วด้วยเช่นกัน 

เฟสบุ๊คนี้ตอนนี้คนทำปิดหนีไปแล้วแต่ผมเก็บหลักฐานไว้ทุกชิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น