วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สวัสดีวันเสาร์ (๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๖)

วันนี้วันเสาร์ที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๖ วันสุดท้ายชองเดือนที่ ๘ แห่งศักราชนี้แล้วก็เป็นวันหยุดสำหรับหลายๆ ท่านรวมทั้งผมด้วย วันนี้อยู่บ้านที่พะเยาไม่ได้ออกไปไหนเพราะไม่ีรู้จะออกไปทำไมเหมือนกัน อยู่บ้านทำนั่นทำนี่ตามประสาหรือตามที่เคยทำดีกว่า ก็แน่ละบ้านเราเราไม่ทำแล้วใครจะมาช่วยเรา เราก็ต้องจัดการซะเอง แล้วนี่แหละคือต้องทำหน้าที่สำคัญอยู่กับบ้านในวันนี้ซึ่งเหมือนกับวันหยุดทุกวันที่ผ่านมานั่นแหละ สนุกดี บ้านช่องห้องหอเรียบร้อย สะอาดสะอ้านด้วยฝีมือชายไทยคนนี้นี่เอง

งานอีกอย่างหนึ่งหลังจากจัดการบ้านช่องห้องหอซะเรียบวุธแล้วก็มาซุ่มซ้องจัดรายการวิทยุช่วงที่สถานีพอมีเวลาว่างซะหน่อย ปล่อยนานไว้เดี๋ยวจะลืมเพราะผมอาจจะต้องไปจัดรายการที่ท้องที่ซึ่งทำงานอยู่ด้วยตามนโยบายด้านการประชาสัมพันธ์ของผู้บังคับบัญชาท่าน แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาเพราะผมอยู่ในวงการนี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๓๑ โน่นแล้ว นานพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามเพื่อความไม่ประมาทก็ต้องหมั่นซ้อมหมั่ืนฝึกไว้หน่อย แชมป์โลกเขายังต้องฝึกฝนเสมอเลยแล้วเราเป็นใครจะละเลยของแบบนี้ได้อย่างไร ว่าไหม
ภาพนี้คือบรรยากาศหลังบ้านเย็นนี้ครับ ลมพัดมาเย็นๆ สบายๆ สดชื่นดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น