วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภารกิจวันนี้ (๒๓ สิงหาคม ๒๕๕๖)


วันนี้วันศุกร์ที่ ๒๓ สิงหาคม ๒๕๕๖ วันสุดท้ายในการทำงานของสัปดาห์นี้ิ ก็สบายๆ ครับการทำงานวันนี้หรือวันไหนๆ ก็ตาม งานอำนวยการที่ผมก็เหมือนกัน ง่ายๆ สบายๆ ยิ่งวันศุกร์ด้วยแล้ว อ้ะ ทำงานม่วนใจกันเลยทีเดียวเพราะว่าช่วงเลิกงานก็จะได้กลับบ้านแล้ว คนอยู่ใกล้ๆ หรีืออยู่น่านก็ไม่เท่าไร แต่สำหรับผมอยู่พะเยาซึ่งต้องใช้เวลาในการเดินทางจากน่านถึงบ้านก็ราว ๒ ชั่วโมงครึ่งรู้สึกว่าวันนี้เวลามันเหมือนจะเดินช้าหน่อย แต่ก็งั้นๆ แหละ มันเป็นเพีัยงแค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง วันหนึ่งก็มี ๒๔ ชั่วโมงๆ หนึ่งมี ๖๐ นาทีึเหมือนกันทุกวันใจเราคิดไปเองก็เลยทำให้แปลกๆ ไปจากปกติ ผมทำงานที่ ภ.จว.น่านวันนี้จนถึงเวลาเลิกงานก็เดินทางกลับพะเยา รอไว้ทำใหม่วันจันทร์

ผมเดินทางถึงบ้านพักอำเภอเมืองพะเยาเย็นนี้เวลาประมาณหกโมงเศษๆ ดีหน่อยที่ช่วงนี้มืดช้่า ทำให้การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายกว่าช่วงอื่นๆ โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น