วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วันนี้ที่ ภ.จว.น่าน (๖ สิงหาคม ๒๕๕๖)

วันนี้วันอังคารที่ ๖ สิงหาคม ๒๕๕๖ วันพระแรม ๑๕ ค่ำเดือน ๘ ปีมะเส็ง ซึ่งผมมาทำงานอำนวยการที่ ภ.จว.น่านตามปกติ โดยการทำงานวันนี้ก็เหมือนหรือคล้ายๆ กับทุกครั้งที่ผ่านมานั่นแหละจึงไม่มีอะไรทื่จะต้องบันทึกไว้


แต่อย่างไรก็ตามมีอยู่เรื่องหนึ่งที่ขอบันทึกไว้แม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับงานในหน้าที่ของผมนักก็ตามแต่ผมก็มีหน้าที่เกี่ยวข้องด้วยการนำเสนอข้อมูลออกสู่สาธารณชนให้พี่น้องได้รับทราบกิจกรรมของตำรวจน่านเราทางเฟสบุ๊ค ภ.จว.น่าน https://www.facebook.com/nan.police5 นั่นก็คือวันนี้เวลาประมาณ ๑๓.๓๐ น. พ.ต.อ.วีระชัย บั้งเงิน รอง ผบก.ภ.จว.น่านและ พ.ต.อ.เสถียร จันทร์อินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.น่านได้ประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ฯ ที่ห้องประชุม ศปก.ฯ เพื่อติดตามและวิเคราะห์สถานการณ์ความเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชนในเขตพื้นที่จังหวัดน่านตามสถานการณ์การชุมนุมที่กรุงเทพมหานครช่วงนี้ว่าในจังหวัดน่านของเราเป็นอย่างไรบ้างเพื่อจะได้นำข้อมูลที่ได้รับนั้นรายงานผู้บังคับบัญชาระดับเหนือขึ้นไปรวมถึงนำไปปฏิบัติในส่วนของตำรวจเราในส่วนที่เกี่ยวข้องได้อย่างถูกต้องและทันสถานการณ์ โดยการประชุมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ ๑ ชั่วโมง ๓๐ นาที สำหรับรายละเอียดขออนุญาตไม่นำมาเปิดเผยนะครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น