วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สวัสดีวันอาทิตย์ (๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๘)

ช่วงบ่ายๆ เดินทางไปไหว้พระเจ้าตนหลวงที่วัดศรีโคมคำ อ.เมืองพะเยาครับ ช่วงนี้ผมยังไม่หายดีก็เลยมาไหว้พระทำจิตใจให้บริสุทธิ์ผุดผ่องหน่อย
..........
หลังจากซักประวัติรายละเอียดของผมจนเป็นที่พอใจแล้วหมอพูดกับผมว่า "เหียอู๊ด จากประวัติข้อมูลที่มีเนี่ยะวงการหมอของผมถึงกับผงะเลยนะรู้ไหม เพราะไม่เคยมีใครเป็นแบบเหียอู๊ดเลยในโลกนี้น่ะ คนราศีพิจิก ลักคนาเล็งราหูแบบนี้จะไม่มีวันตาย มีชีวิตยืนยาวเป็นอมตะ เหียอู๊ดจะตายก็อีกหมื่นล้านปีข้างหน้าตอนอุกกาบาตพุ่งชนโลกครั้งใหญ่นั่นแหละ เชื่อหมอดูตาทิพย์หยั่งผมฮิ่ เหอๆๆ"
แต่ถ้าไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ผมก็จะไม่ตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น