วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อาหารเย็นเย็นนี้ (๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๘)

ยังดีนะ ที่เรามา เกือบก่อนเขา
ไม่งั้นเรา ต้องกลับไป ต้มมาม่า
อาหารเย็น วันนี้มี เจ้าเดียวนา
อย่างที่เห็น นั่นน่ะ ทั้งอำเภอ
ณ ที่นี่ ตรงนี้ แม่จริม
ต้องฝืนยิ้ม กรุ้มกริ่ม เอ๊อะเอ๊อะเอ๋อ
ชีวิตเรา หรือนี่ ที่มาเจอ
แต่ก็ดี นะเออ ไม่เหมือนใคร
เป็นไปไม่ได้ คนถ่ายแกล้งเรา 
ทำให้เกิดเงา ขึ้นอยู่บนหัว
เป็นไปไม่ได้ คนถ่ายแกล้งชัวร์ 
เลยดูเหมือนหัว ของเราล้านใส
เป็นไปไม่ได้ เราผมดกดำ 
ดูซิเขาทำ กับเราเข้าให้
เป็นไปไม่ได้ เป็นไปได้ไง 
ใช่ไหมใช่ไหม ไหนว่ามาฮิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น