วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ไปพบหมอที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ (๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๘)

รักคุณหมอนะ พยาบาลด้วยจ้ะ ยามป่วยไข้มา ช่วยรักษาเรา
เกิดมาจนแก่ เพิ่งแย่กับเขา ตอนหนุ่มนั้นเรา ไม่เป็นอะไร
คราวนี้คงหาย เจ็บไข้ได้ป่วย เพราะมีคนช่วย คอยดูแลให้
ขอบคุณทุกท่าน จากจิตจากใจ ขอบคุณขอบใจ หมอ-พยาบาล 

มาโรง'บาล เบิกบาน สำราญใจ,คราวนี้เรา คงหาย ซะทีหนอ
เรื่องเจ็บไข้ ได้ป่วย คงจะพอ,จะไม่ขอ หวนกลับ ไปลับตา

ช่วงป่วยเนี่ยะน้ำหนักเราหายไปร่วม ๑๐ โลเล่นเอาเสื้อผ้าที่เคยใส่ได้พอดีๆ ใหญ่ขึ้นมากเลยทีเดียว เมื่อตะกี๊ระหว่างรอหมอตรวจเราเลือกการยืนแทนการนั่ง ระหว่างนั้นภรรยาเราที่มาส่งเดินมากระซิบข้างหู "นี่คุณ กางเกงที่คุณใส่น่ะหลุดลงไปเกือบถึงตาตุ่มแล้วนะยังไม่รู้ตัวอีก ดึงขึ้นซะ อายเปิ้น" เฮ้อ หน้าแตกเลยเรา เหอๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น