วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่จริม (๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๘)

วันนี้ผมรักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่จริมซึ่งเดินทางไปร่วมประชุมรับนโยบายจาก ผบ.ตร.ที่บางกอก
อย่างที่เคยบอกนั่นแหละครับว่าช่วงรักษาราชการน่ะผมจะเลือกนั่งโต๊ะไหนก็ได้ทุกตัวในโรงพักซึ่งเช้านี้ผมเลือกตัวนี้ ไม่ใช่อะไรหรอก แบบว่ามันเปิง (เหมาะสม,ดูดี) กับผมน่ะ เหอๆๆๆๆ
พักเบรกกับการนำเรื่องราวที่พี่น้องแสดงความคิดเห็นต่อตำรวจแม่จริมมาฝากกันจ้า ๕๕๕

งานที่ผมต้องทำช่วงเช้าวันนี้เป็นงานเอกสารก่อนครับ มีอยู่บ้างนิดๆ หน่อยๆ ส่วนใหญ่แล้วน้องๆ เจ้าหน้าที่ที่เขารับผิดชอบเขาเตรียมและจัดทำไว้แล้วเป็นอย่างดี ผมก็แค่ดูๆ ตรวจสอบรายละเอียดและความถูกต้องเท่านั้นก็เซ็นผ่านไปโดยไม่มีงานไหนต้องนำกลับไปแก้ไขใหม่เลย สุดยอดจริงๆ น้องๆ ขอบคุณมากนะครับ
เสร็จจากงานเอกสารต่างๆ แล้วก็เดินตรวจตราดูแลความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยทั่วไปภายในโรงพักซึ่งเป็นหน้าที่อย่างหนึ่งของเราในฐานะผู้บังคับบัญชาที่ไม่ต้องถึงกับลงมือทำซะเองหรอกแค่ดูๆ แลๆ อันไหนดีเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน เป็นระเบียบก็ผ่านก็โอเค แต่หากอันไหนยังไม่เรียบร้อยก็จะเรียกเจ้าหน้าที่ที่เขามีหน้าที่รับผิดชอบไปจัดการแก้ไขใหม่เพื่อให้โรงพักเราพร้อมบริการพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น