วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หิวข้าวใกล้เที่ยงคืน (๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๘)

ราวตี ๑๑ กว่ารู้สึกหิวขึ้นมาก็เลยไปทอดไข่ ๒ ฟองในห้องครัวตามสูตรเรากินกับข้าวสวยร้อนๆ ซะจานใหญ่ ผล..."พุงก้ะทิ่" เรากางไปเล้ย 

ช่วงนี้รู้สึกจะหิวบ่อยและกินข้าวได้หลังจากกินแทบไม่ได้มานานช่วงป่วย สบายเราละจะได้อ้วนๆ เหอๆๆๆๆๆ

<< ภาพทั้งหมด >>
เย็นย่ำ ค่ำหนอ ก็หนาว
เล่นเอา ตัวเรา สะท้าน
หนาวนี้ ปีนี้ คงนาน

ไม่สุข สำราญ เสบย 
ซ้ำเรา นั้นมา ป่วยไข้

มันเจ็บ กระไร ยิ่งเหวย
อยากให้ หนาวนั้น ผ่านเลย

แต่ก็ เพียงเอ่ย วาจา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น