วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

กับข้าวช่วงเย็นวันพุธตอนเป็น นรต.ปี ๔ เทอมปลายจ้า (๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๘)

ภาพนี้สมัยผมเป็น นรต.ปี ๔ ซึ่งพวกเรากำลังทานอาหารเย็นในวันพุธวันหนึ่งกัน


ปี ๔ เทอมปลายจะมีการสอนวิชานิติเวชศาสตร์และอาจารย์จะนำพวกเราไปดูเขาผ่าศพที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจเป็นบางครั้งด้วย 


ทุกวันพุธเย็นกับข้าวอย่างหนึ่งต้องเป็นไส้หมูตือฮวนทุกครั้งเล่นเอาพวกปี ๔ กินกันไม่ลงเลยทีเดียว


เพื่อนในภาพที่เห็นนี่ตายไปแล้วก็มี เป็นนายพลก็มี แต่เราดักดานอยู่ที่ รอง ผกก.แต่ก็ภูมิใจในการเป็นตำรวจของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น