วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบื่อไฮซ้อไฮโซ (๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๘)

เราเข้าไปคลิก "ถูกใจ๋" ในไทม์ไลน์ของทุกคนที่โพสต์มายามอรุณ หลายคนก็คลิก "ถูกใจ๋" ในไทม์ไลน์เรากลับเป็นการเอาแรง แต่บางคน "ไม่" โดยบางคนคลิกในข้อความที่เราโพสต์ไป แต่บางคนหางตาซักกะนิดก็ยังไม่แล
เอ่อ นี่พี่ถ้าน้องที่เราคลิก"ถูกใจ๋" คลิกกลับมาด้วยทุกคนนะยอด "ถูกใจ๋" เราคงกระฉูดกว่านี้แน่ๆ เลย

คนที่ไม่คลิกหรือเขียนอะไรในโพสต์ที่เราเขียนไปติดต่อกันนานๆ น่ะผมจะ "Unfriend" ทุกคน ก็ในเมื่อหางตาเขายังไม่แลแล้วจะเก็บเอามาเป็นท่านพ่อเท่านแม่ทำไม ๕๕๕


นี่พูดกันแบบตรงๆ นะทุกเขาก็ต้องการยอด "ไลค์" ในเฟสต์ของตัวเองเยอะๆ ด้วยกันทั้งนั้นถึงได้ออกไปเยี่ยมไปเยียนเพื่อนๆ โดยหวังว่าเพื่อนๆ คงจะมีน้ำใจคลิกไลค์กลับมามั่งแต่กลับเปล่า

ต้องขออภัยพี่น้องด้วยนะครับที่เขียนแรงไปหน่อย แต่คิดว่าหลายคนก็อยากเขียนแบบนี้แต่ไมกล้า ส่วนผมกล้า

ประเภทที่ชอบทำตัวเป็น "คุณน้ายคุณนาย" โดยหยิ่งยะโสไม่ยอมคลิกหรือตอบกลับอะไรติดต่อกันบ่อยๆ หรือทุกครั้งน่ะ Unfriend
เฟสนี้ต้องการแต่เพื่อน ไม่ต้องการคุณนายขี้แอ๊ก ๕๕๕


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น