วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558

โปรดแจ้งประวัติการแพ้ยาแก่พยาบาลทุกครั้ง (๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๘)

ตอนนอนโรง'บาล ๗ วันน่ะ ช่วงแรกๆ ไม่มีอะไร แต่พอซักหลังจากวันที่ ๓-๔ ไปน้องๆ พยาบาลมองเราแปลกๆ คล้ายรำคาญอะไรซักอย่าง เพราะเราเป็นคนเคร่งครัดคำสั่ง กฏเกณฑ์กติกาที่เขามี อย่างป้ายนี้น่ะเราก็ทำตามเป๊ะๆ พอน้องๆ พยาบาลมาตรวจมาดูไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตามเราก็จะบอกเธอว่าเราแพ้ยา "แอสไพริน" ทุกครั้งตามที่ป้ายเขาบอก แต่เราก็งงว่าทำไมเวลาที่เราบอกน่ะน้องๆ พยาบาลถึงมองหน้าเราแปลกๆ ยังไงพิกล เฮ้อ ไม่เข้าใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น