วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ตรวจเยี่ยมและร่วมตั้งจุดตรวจที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๗.๓๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นตามแผนการปฏิบัติประจำวัน













เมื่อไำปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่ของเรากำลังตระเตรียมทำอาหารเย็นประจำวันกันที่หน่วยบริการฯ อยู่ ซึ่งการทำอาหารทานกันเองนี้เป็นแนวทางปฏิบัติอย่างหนึ่งของพวกเราที่นอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วยังเป็นการสร้างความสมัครสมานสามัคคีกลมเกลียวระหว่่างพี่ๆ น้องๆ เพิ่มขึ้นไปในตัวด้วย

หลังจากพวกเรารับประทานอาหารเย็นกันเสร็จสิ้นแล้วก็ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจหน้าหน่วยบริการซึ่งวันนี้ ร.ต.ท.รุ่ง สุวรรณฉัตรศิริ รอง สวป.เป็นหัวหน้าชุดเหมือนเดิม กำลังของเราวันนี้มีจำนวน ๗ คนครับ



การตั้งจุดตรวจของเราก็เหมือนกับทุกครั้งคือเราจะเน้นและปฏิบัติตามระเบียบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด



ผมอยู่ร่วมปฏิบัติในการตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ครั้งนี้จนถึงเวลาประมาณ ๒๐.๐๐ น.จึงเดินทางกลับเพราะวันพรุ่งนี่้จะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อเดินทางไปเป็นพิธีกรในงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่วัดใหม่้ศรีร่มเย็น ตำบลห้วยซ้อ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย



ขณะที่ผมร่วมปฏิบัติืหน้าที่กับเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ไม่พบการกระทำผิดใดๆ เกิดขึ้น รวมทั้ิงขอขอบคุณและขออภัยในความไม่สะดวกมายังพี่น้องทุกคนด้วยครับ

<< ภาพประกอบ (๓๑ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น