วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สภ.ป่าแดดแจ้งขอส่งตัวข้าราชการตำรวจเข้ารับการอบรมคอมพิวเตอร์ (๘ ธันวาคม ๒๕๕๓)

สภ.ป่าแดดมีหนังสือที่ ชร ๐๕๒๙.๑๑/๔๖๐๐ ลงวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ แจ้งขอส่งตัวข้าราชการตำรวจในสังกัดจำนวน ๑๐ คนเข้ารับการอบรมคอมพิวเตอร์ที่ สภ.พานระหวางวันที่ ๑๕-๑๗ ธันวาคม ๒๕๕๓ ซึ่งจากการประสานด้วยวาจาได้รับแจ้งว่าการอบรมครั้งนี้จะขอรับการอบรมในด้านการจัดทำเว็บไซต์เพื่อนำไปปรับปรุงของหน่วยงานต่อไป

การอบรมครั้งนี้ผมได้รับมอบหมายจาก ผกก.สภ.พานให้ทำหน้าที่วิทยากรซึ่งผมจะใช้ความรู้ความสามารถเท่าที่มีถ่่ายทอดเทคนิคและวิธีการให้อย่างเต็มกำลังความสามารถ รวมถึงต้องขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาที่เล็งเห็นความสำคัญของผมมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูงด้วยครับ





นี่คือส่วนหนึ่งที่ผมเตรียมไว้ให้เจ้าหน้าที่ สภ.ป่าแดดซึ่งผมคิดว่าจะเน้นหนักไปในด้านการเขียนบล็อกมากกว่าเนื่องจากมีความง่าย สะดวกสบายต่อเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องเป็นอย่างยิ่ง อีกประการหนึ่งปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่หันมานิยมใช้บล็อกมากกว่าเว็บไซต์ แต่ในส่วนของเว็บไซต์ก็จะคงไว้ตามปกติครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น