วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เป็นวิืทยากรฝึกอบรม อปพร.ตำบลป่าหุ่ง (๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น.เป็นต้นไปผมพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.พานซึ่งประกอบด้วย
๑. ร.ต.อ.ธวัฒน์ เจริญผล รอง สว.จร.
๒. ด.ต.กฤษดา สมดวงเลิศ
๓. ด.ต.บรรเลง ใจปันธิ
ได้เดินทางไปให้ความรู้ความเข้าใจในการอบรมทบทวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ตำบลป่าหุ่ง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔ ณ ห้องประชุม อบต.ป่าหุ่ง ซึ่งมีผู้เข้ารับการอบรมครั้งนี้ประมาณ ๑๒๐ คน โดย อบต.ป่าหุ่งจัดการอบรมครั้งนี้ระหว่างวันที่ ๒๗-๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๓




การให้ความรู้ความเข้าใจของพวกเราวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการจราจรซึ่งจะเน้นหนักไปในเรื่องการให้บริการหรืออำนวยความสะดวก,การให้สัญญาณผู้ใช้รถใช้ถนนกรณีที่จะต้องทำหน้าที่นั้นทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ สำหรับในส่วนของผมเองได้ให้คำแนะนำ,หลักปฏิบัติ,วิธีการและสิ่งที่จะต้องกระทำในการดำเนินการช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๔ แก่ผู้เข้ารับการอบรมอีกส่วนหนึ่งด้วยเนื่องจากผู้เข้ารับการอบรมทุกคนจะต้องปฏิบัติืหน้าที่ด้านนี้กับพวกเราในช่วงเทศกาลนี้ในเขตพื้นที่รับผิืดชอบของตน




ให้ความรู้ภาคปฏิบัติ





ผมและวิทยากรของเรากล่าวสรุปหลังจากฝึกภาคปฏิบัติเสร็จสิ้นแล้ว



ภาพส่วนหนึ่งของการฝึกภาควิชาดับเพลิงซึ่งวิทยากรมาจากสำนักงานเทศบาลตำบลเมืองพาน




หลังจากฝึกเสร็จสิ้นแล้วพวกเราถ่ายภาพร่วมกัน















<< ภาพประกอบ (๑๙๔ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น