วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คำอธิบายการใช้ Twitter ของ สภ.พาน (๗ ธันวาคม ๒๕๕๓)

สวัสดีทุกท่านครับ

วันนี้วันอังคารที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๓ วันทำงานวันแรกของ ๓ วันในสัปดาห์นี้สำหรับหลายๆ ท่าน แต่ในส่วนของตำรวจเรายังทำงานตามปกติไม่มีวันหยุดตลอด ๒๔ ชั่วโมง มีอะไรจะให้พวกเรารับใช้ขอเชิญได้ตลอดเวลาครับผม

ขอนำเรื่องราวการปฏิบัติงานของผมช่วงเช้ามาบันทึกไว้หน่อยนั่นก็คือการเขียนคำอธิบายการใช้ Twitter ให้เจ้าหน้าที่รับทราบเพื่อนำไปกรอกข้อมูลในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบ โดย สภ.พานของเราได้เปิด Twitter เพื่อบันทึกเรื่องราวและความเคลื่อนไหวต่างๆ ออกสู่สาธารณชนในลักษณะที่เจ้าหน้าที่แต่ละคนแต่ละแผนกงานจะต้องกรอกหรือบันทึกข้อมูลที่ตนเองรับผิดชอบเข้าไปว่าวันใดเวลาใดได้ทำหรือมีกิจกรรมอะไรดีๆ ที่น่าสนใจไปบ้างเพื่อให้โรงพัก สภ.พานของเรามีความเคลื่อนไหวออกสู่สาธารณชนตลอดเวลาโดย Twitter ของเราใช้ชื่อว่า http://twitter.com/phan_police

แต่เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจและสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรมรวมทั้งเ้กิดความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ผมจึงได้เขียนคำอธิบายการใช้ Twitter คร่าวๆ ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบและแจกจ่ายให้ศึกษาไว้แล้ว ซึ่งคำอธิบายเป็นอย่างไรนั้นท่านสามารถคลิกดูได้ที่นี่

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น