วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๘.๐๐ น.เป็นต้นไป ผมเดินทางไปร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นตามแผนการตรวจประจำวันบริเวณหน้าหน่วยบริการฯ













จุดตรวจวันนี้ ร.ต.ท.รุ่ง สุวรรณฉัตรศิริ รอง สวป.เป็นหัวหน้าชุด เจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติมีจำนวน ๖ คน



การตั้งจุดตรวจของเราก็เหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาครับคือเราจะปฏิบัติตามระเบียบที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด



ยวดยานพาหนะที่ผ่านจุดตรวจวันนี้ค่อนข้างจะต้องส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์โดยสารประจำทางเสียมากกว่า



สำหรับยานพาหนะอื่นๆ มีไม่ค่อยมากนักทำให้ค่อนข้างจะสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่เป็นพิเศษ โดยพี่น้องทุกคนให้ความร่วมมือกับพวกเราเป็นอย่างดียิ่ง



ผมอยู่ร่วมปฏิบัติหน้าที่กับเจ้าหน้าที่จนถึงเวลาประมาณ ๒๑.๓๐ น.จึงเดินทางกลับไปปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดอื่นต่อไป ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่พบการกระทำผิดใดๆ เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น