วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แนะนำการจัดทำบล็อกแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พาน (๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.เป็นต้นไปผมอบรม แนะนำ และให้ัความรู้ความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานในการจัดทำบล็อกของ สภ.พานเพื่อให้เจ้าหน้าที่เหล่านั้นนำไปใช้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารหรือประชา สัมพันธ์ผลงานของ สภ.พานในภาพรวมออกสู่สาธารณชน ณ ห้องประชุมชั้น ๓











ผู้เข้ารับการอบรมวันนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวนซึ่งรับผิดชอบงาน ต่างๆ จำนวน ๑๒ คน ซึ่งประกอบไปด้วยงานสืบสวน,สอบสวน,ป้องกันปราบปราม,ธุรการและงานจราจร






การให้ความรู้ของผมแก่เจ้าหน้าที่นั้นผมจัดทำคำอธิบายแจกจ่ายแก่เจ้าหน้าที่ไว้ก่อนหน้านี้แล้วและให้เจ้าหน้าที่ศึกษาทำความเข้าใจก่อนล่วงหน้า ซึ่งในวันนี้จากการอธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟังพบว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนมีความรู้ความเข้าใจจากการทำการบ้านมาก่อนเป็นอย่างดี ทำให้ง่ายต่อการศึกษาและเรียนรู้เป็นอย่างดียิ่ง เจ้าหน้าที่ทุกคนรับปากว่าจะพยายามหมั่นฝึกฝนและทำความรู้ความเข้าใจให้ดียิ่งขึ้นเพื่อผลงานในภาพรวมของ สภ.พานเรา โดยผมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ครั้งนี้จนถึงเวลาประมาณ ๑๑.๓๐ น.

สำหรับบล็อกของ สภ.พานท่านสามารถติดตามได้ที่ http://phanpolicestation.blogspot.com

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น