วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นบริเวณหน้าจุดตรวจตามแผนการตรวจประจำวัน โดยจุดตรวจวันนี้ ร.ต.ท.รุ่ง สุวรรณฉัตรศิริ รอง สวป.เป็นหัวหน้าชุดพร้อมกำลังรวมทั้งผมด้วยจำนวน ๘ คน ซึ่งการตั้งจุดตรวจของเราทุกครั้งนั้นได้ปฏิบัติตามระเบียบที่กำหนดไว้ทุกประการ









สภาพทั่วไปของจุดตรวจเช้านี้อากาศค่อนข้างหนาวแต่ไม่มีปัญหาในเรื่องทัศนวิสัยการมองเห็น



สภาพยวดยานที่ผ่านจุดตรวจมีไม่ค่อยมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์โดยสารประจำทางและยานพาหนะของพี่น้องที่อยู่ใกล้เคียง



การปฏิบัติหน้าที่ของพวกเราได้กระทำต่อพี่น้องด้วยความสุภาพ เป็นมิตรซึ่งพี่น้องทุกคนให้ความร่วมมือกับพวกเราเป็นอย่างดี



ผมอยู่ร่วมปฏิบัติหน้าที่กับเจ้าหน้าที่จนถึงเวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น.จึงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่อื่นต่อไป ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่พบการกระทำผิดใดๆ เกิดขึ้น

<< ภาพประกอบ (๕๒ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น