วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การตรวจงานของจเรตำรวจประจำปี ๒๕๕๔ (๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๓)

กองตรวจราชการ ๕ สำนักงานจเรตำรวจมีหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ๐๐๑๓.๖/๑๖๐ ลงวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๓ แจ้งใจความโดยสรุปว่าในเดือนมกราคม ๒๕๕๔ คณะผู้ตรวจจะเดินทางมาตรวจราชการโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชนระยะที่ ๓ และตรวจติดตามผลตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติซึ่งปรากฏอยู่ในคู่มือการปฏิบัติโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชนฯ ที่สถานีตำรวจทุกแห่งในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย จึงแจ้งให้ทุกหน่วยงานดำเนินการให้เป็นไปตามแนวทางและรูปแบบที่กำหนดไว้

ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับพี่น้องประชาชนอยู่พอสมควรเพราะจะได้ทราบว่าตำรวจเราทำอะไร คิดอะไร แนวทางการดำเนินการในปัจจุบันหรืออนาคตเป็นอย่างไร รวมถึงพี่น้องประชาชนยังสามารถตรวจสอบการดำเนินการของตำรวจเราได้อีกส่วนหนึ่ง จึงขออนุญาตนำเรื่องราวในการเดินทางมาตรวจราชการครั้งนี้เรียนมาเพื่อทราบในบล็อกของผมนี้อีกส่วนหนึ่งครับ


รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ท่านสามารถคลิกดูได้ที่นี่


ขอบคุณครับผม



1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2554 เวลา 13:58

    สงสารคนถูกตรวจจัง เหมือนปีที่แล้ว ด่าจังเลย ให้กำลังใจกันบ้าง อย่าพบอีกเลยอย่างนี้น้องกลัวี่สุด ทำไมคนเราถึงเป็นอย่างนี้ สบายใจนักหรือ ไม่กี่ปีก็ต้องจากกันแล้ว ในใจเรานึกตลอดว่าทำไมไม่เอาใจเขามาใส่ใจเรา อภัยนะ

    ตอบลบ