วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เว็บไซต์ สภ.เวียงเชียงรุ้ง (๙ พฤษภาคม ๒๕๕๕ )

วันนี้ใช้เวลาว่างๆ ระหว่างการลาพักผ่อนประจำปีจัดทำและปรับปรุงเว็บไซต์ สภ.เวียงเชียงรุ้ง ซึ่งผมจะต้องไปปฏิบัติราชการหลังจากลาพักผ่อนเรียบร้อยแล้วเนื่องจากได้ตรวจดูเว็บของโรงพักนี้ที่เคยทำไว้ซึ่งก็เหมือนๆ กับโรงพักอื่นๆ ส่วนหนึ่งนั่นก็คือแทบไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย เรื่องนี้ไม่ว่ากันครับเพราะตำรวจเราที่พอจะมีความรู้ความเข้าใจด้านนี้ค่อนข้างน้อย เป็นเรื่องปกติธรรมดา

การปรับปรุงเว็บไซต์นั้นผมใช้แนวทางเดียวกันกับเว็บไซต์ สภ.พานที่ผมเขียนขึ้นมาเองโดยทำไว้เกือบเสร็จแล้วเพียงแต่ข้อมูลที่เกี่ียวข้องยังไม่ค่อยมี ก็อาศัยร่างๆ ส่วนสำคัญๆ ไว้ก่อน พอถึงเวลาไปทำงานจะให้เจ้าหน้าที่เขาทำโดยผมให้คำแนะนำแก่เขาอีกทีหนึ่งแบบค่อยๆ สอน ค่อยๆ ปรับ ค่อยๆ ปรุง ทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เก่งเอง ผมหวังแบบนั้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น