วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประัชาชนตำบลทุ่งก่อ (๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๕)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๖.๓๐ น.ผมพร้อมด้วย ร.ต.ต.ภาณุพันธ์ ชื่นใจ รอง สวป.เดินทางไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่หน่วยบริการประชาชนตำบลทุ่งก่อ สภ.เวียงเชียงรุ้งพบ ด.ต.พลาวุธ สุภาอินทร์ และ จ.ส.ต.ฉลองวิทย์ อ่อนสี อยู่ปฏิบัติหน้าที่รายงานไม่มีเหตุ







การตรวจเยี่ยมครั้งนี้เนื่องจากเป็นวันแรกที่เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ราชการใหม่แห่งนี้จึงต้องออกไปสร้างความคุ้นเคยทั้งกับบุคคลและสถานที่เป็นเบื้องต้นก่อนเพื่อให้การปฏิบัติในครั้งต่อๆ ไปราบรื่นและมีข้อมูลประกอบในบางส่วนด้วย



สำหรับข้อสั่งการเจ้าหน้าที่นั้นวันนี้ไม่ได้เน้นอะไรมากนักเพียงแต่ให้ข้อคิดเจ้าหน้าที่ไว้ว่าการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจเรานั้นจะต้องยึดพี่น้องประชาชนไว้เป็นสำคัญเพราะตำรวจเราจะขาดพี่น้องประชาชนไม่ได้เปรียบเสมือนปลาขาดน้ำไม่ได้ฉันใด ตำรวจเราก็ขาดประชาชนไม่ได้ฉันนั้น



หน่วยบริการประชาชนตำบลทุ่งก่อมีเขตพื้นที่รับผิดชอบในเขตตำบลทุ่งก่อจำนวน ๑๕ หมู่บ้านซึ่งมีจำนวนประชากร ๖,๔๖๔ คน จำนวนครัวเรือน ๒,๐๙๘ ครัวเรือนและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการฯ ๒ คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น