วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เว็บไซต์ สภ.เวียงเชียงรุ้ง (๑๗ พฤษภาคม ๒๕๕๕)

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายมีคำสั่งให้ผมให้มาปฏิบัติราชการที่ สภ.เวียงเชียงรุ้งโดยผมเดินทางมาทำหน้าที่นี้ตั้งแต่วันที่ ๑๕ พฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งงานที่ทำก็เหมือนๆ กับอยู่ที่ สภ.พานนั่นเองเพียงแต่โรงพักนี้เป็นโรงพักเล็กๆ ประมาณ ๑ ใน ๕ ของโรงพักพาน ทำให้พอมีเวลาว่างอยู่บ้างจึงใช้เวลาว่างๆ ที่มีนั้นปรับปรุงเว็บไซต์ให้โรงพักเวียงเชียงรุ้งเสียใหม่ ตอนนี้นำขึ้นโชว์ชาวโลกแล้วแต่ก็ยังขาดข้อมูลบางส่วนอยู่บ้างเพราะต้องรอเจ้าหน้าที่เขาหน่อย ไม่ช้าไม่นานนักข้อมูลของเราก็จะครบถ้วนครับ


สำหรัีบเว็บไซต์ สภ.เวียงเชียงรุ้งที่ผมเขียนนั้นใช้ชื่อ http://wiangchiangrung.chiangrai.police.go.th ว่างๆ อย่าลืมแวะเข้าไปดูกันด้วยนะครับ

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น