วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๔ พฤษภาคม ๒๕๕๕)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๗.๓๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น จุดตรวจวันนี้ ร.ต.ต.จำเนียร เทพอาจ รอง สว.(ป.) เป็นหัวหน้าชุด มีกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติจำนวน ๖ คนโดยการตั้งจุดตรวจนั้นได้ปฏิบัติตามระเบียบที่กำหนดไว้ทุกประการ






ผมอยู่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่จนถึงเวลาประมาณ ๒๐.๓๐ น.จึงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่อื่นต่อ ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่พบการกระทำผิดใดๆ เกิดขึ้น

..ถ้ายังงั้นผมขอให้เพื่อนผมติดคุกก่อนนะครับ หลังจากครบ ๒๕ ปีแล้วผมจะกลับมาติดคุกต่อจากมัน...แต๊ๆ ครับใต้เท้า เจื้อเต๊อะ ผมบ่จุ๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น