วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สวัสดีวันศุกร์ (๒๗ พฤษภาคม ๒๕๕๙)

ยืนตรงเป๊ะ ตะเบ๊ะ หวัดดีครับ
รายงานตัว ปึ๊บปั๊บ กระฉับกระเฉง
ด้วยรอยยิ้ม สดใส ไม่ต้องเกรง
เราคนไทย กันเอง ใช่อื่นไกล

วันนี้ผมพักผ่อนอยู่กับบ้านตามที่หมอแนะนำโดยขออนุญาตจากผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว ที่พะเยาทั้งวันไม่มีฟ้าฝนหรือวี่แววว่าจะมีเลย มีแต่แดดแต่ก็ไม่ค่อยร้อนสักเท่าไรนัก แบบนี้ค่อยยังชั่วหน่อย
ช่วงเย็นไปทานอาหารนอกบ้านกับภรรยาจ้า
มื้อนี้เราสบาย ไม่ต้องจ่ายเลยสักอัฐ
อาหารสารพัด ที่แจงจัดมาให้เรา
ภรรยาเป็นคนจ่าย แต่ไม่ใช้ตังค์ของเขา
เธอใช้ตังค์ของเรา เก่งไม่เบาเลยนะเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น