วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมื่อผมจับโจรกลางห้างด้วยเท้าเปล่า (๔ พฤษภาคม ๒๕๕๙)

ช่วงบ่ายอากาศมันร้อนเลยเข้าไปเดินๆ พักๆ ผ่อนๆ ดูนั่นดูนี่ในห้างรับแอร์เย็นๆ เดินได้พักใหญ่ให้รู้สึกเมื่อยจึงไปนั่งพักที่เก้าอี้ซึ่งเขาจัดไว้จนเคลิ้ม หลับเคลื้มตื่น ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น ๒ นัดติดๆ กันทางซ้ายมือของเราและมีชายคนหนึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นพวกคนร้ายวิ่งผ่าน หน้าเราไปทางเสียงปืน ด้วยศักดิ์ศรีและวิญญาณของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เราจึงยกขาขวาขัดขาคนร้ายคน นั้นเพื่อสกัดการหลบหนีทำให้เขาถลาล้มลง

"ลุงๆ..." ชายคนนั้นพูดขึ้น "...แหม่ นั่งหลับแล้วยังยืดขาออกมาพร้อมกะน้ำลายอีก ดูฮิ ขาที่ลุงยืดมาน่ะขัดขาผมซึ่งกำลังเดินไปหาเพื่อนที่ตบมือเรียกตรงนั้นพอดี เฮ้อ เอ้า ... ลุงนั่งหลับของลุงต่อไปเถอะ ผมไปหาเพื่อนละ หลับให้สบายนะลุง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น