วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ผมโดนโทรข่มขู่ (๔ พฤษภาคม ๒๕๕๙)

"คนอย่างผมเนี่ยใครๆ ก็รู้ว่าขนาดไหน นักลงนักเลงเรียกพี่ ไปไหนมีแต่หลบ แต่ตอนนี้มีนักเลงดีโทรข่มขู่ผมบอกว่าคืนนี้ถ้าไม่กลับบ้านโดนดีแน่ ฮึ ขู่ใครไม่ขู่ดันมาขู่ผม แบบนี้ก็ต้องกลับซิ่ครับ จริงไหมอ้ายลุงดาบ เหอๆๆๆ" นักเลงใหญ่ประจำอำเภอพูดให้ผมฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น